Dân tình đua nhau check-in mọi ngóc ngách Sài Gòn cùng đại sứ thương hiệu ShopeeFood

Vừa ra mắt với vai trò đại sứ thương hiệu của ShopeeFood, nam ca sĩ MONO đã khiến giới trẻ “phát sốt” vì tung ra 10.000 ly trà sữa miễn phí và phủ sóng khắp những địa điểm nổi tiếng tại TP. HCM.

Những ngày gần đây, giới trẻ tại TP.HCM bất ngờ khi bắt gặp những chiếc xe buýt 2 tầng với hình ảnh nam ca sĩ MONO “lượn lờ” khắp các nẻo đường. Hỏi ra mới biết ShopeeFood vừa kết nạp MONO làm đại sứ thương hiệu cách đây vài ngày, đã vậy còn hào phóng chiêu đãi người dùng 10.000 ly trà sữa miễn phí. Dàn xe buýt 2 tầng màu cam cũng trở thành địa điểm tụ họp lý tưởng của nhiều tín đồ ẩm thực, vừa được ngắm Sài Gòn hoa lệ về đêm lại vừa được thưởng thức những ly trà sữa 0 đồng.

Quan Không Gờ lần đầu đi xe buýt 2 tầng, được ShopeeFood lo từ A-Z

Mới mở đầu video, Quan Không Gờ đã “tấn công” người xem dồn dập bằng loạt ưu đãi có 1-0-2 tại ShopeeFood. Nào là đại sứ thương hiệu MONO khao tới 10.000 ly trà sữa miễn phí, mua 1 tặng 1, nhiều món ngon giảm đến 50%, đặc biệt vào ngày 6.6 sắp tới còn nhiều điều bất ngờ khác đang chờ đón bạn trên ứng dụng gọi món màu Cam.

Quan cũng tranh thủ order một ly trà sữa trên ShopeeFood để “khởi động” cho chuyến trải nghiệm xe buýt 2 tầng đầu tiên của mình. Anh chàng không ngừng bày tỏ sự thích thú khi được check-in các tuyến đường trung tâm cũng như bắt gặp loạt biển quảng cáo có hình ảnh MONO và ShopeeFood khắp mọi nơi.

Vừa đi xe buýt “mặc áo” ShopeeFood, vừa có billboard ShopeeFood đồng hành dọc đường đi, đến khi kết thúc chuyến đi thì Quan Không Gờ còn được lấp đầy chiếc bụng đói bằng món bánh đồng xu với mức giá “hạt dẻ”. ShopeeFood quả là một người bạn tri kỷ ai cũng phải có trong đời mà!

Ai cũng cần có một ShopeeFood trong đời! Vừa được tặng trà sữa 0 đồng, đi tới đâu cũng có ShopeeFood bên cạnh và còn “yêu chiều” chiếc bụng đói của bạn nữa chứ!

Trải nghiệm ngắm Sài Gòn lên đèn lung linh về đêm với Niềng Răng Hay Ăn

Nhân lúc rảnh rỗi, Niềng Răng Hay Ăn đã rủ hội “anh em cột chèo” dạo chơi Sài Gòn trên chiếc xe buýt 2 tầng màu cam nổi bật của ShopeeFood. Càng về đêm, TP. HCM lại càng thêm lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn màu rực rỡ và dòng người qua lại náo nhiệt khiến anh vô cùng thích thú. Chuyến đi kéo dài đến hơn 1 tiếng nên chàng Tiktoker đã đặt nước trên ShopeeFood trước để có thể vừa ngắm cảnh, vừa nhâm nhi.

Chuyến xe đưa anh chàng đi khắp các địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn như Nhà hát thành phố, Chợ Bến Thành, Công viên Bạch Đằng hay Ngã Sáu Phù Đổng. Điều đặc biệt là đi đến đâu, Niềng Răng Hay Ăn cũng nhìn thấy hình ảnh của ShopeeFood và đại sứ thương hiệu MONO. ShopeeFood đã tốn công phủ sóng thành phố, anh chàng cũng “tốn sức” bật mí cho người xem đang có 10.000 ly trà sữa miễn phí cũng như vô vàn ưu đãi khác đang chờ đón hội foodie trên ứng dụng này.

“Mang tiếng” là ngắm cảnh Sài gòn về đêm, nhưng thật ra là đi ngắm đại sứ thương hiệu ShopeeFood vì đi tới đâu cũng bắt gặp gương mặt điển trai của MONO cả.

Khải Khám Phá chia sẻ bí quyết vừa ngắm view triệu đô, vừa nhâm nhi trà sữa giá hời

Chàng food reviewer trẻ tuổi Khải Khám Phá khẳng định mình thuộc “đạo tà tưa”, đi đâu cũng phải uống trà sữa mới chịu. Nhân dịp ShopeeFood và nam đại sứ thương hiệu MONO đang khao người dùng 10.000 ly trà sữa miễn phí, anh cũng nhanh tay “tậu” cho mình một ly trà sữa “ê hề” trân châu trước khi đặt chân lên chiếc xe buýt 2 tầng dạo vòng quanh một vòng TP. HCM.

Trên đường đi, Khải không ngừng giới thiệu cho mọi người những chiếc view triệu đô. Tới địa điểm nào thì anh chàng cũng bất ngờ bắt gặp nam ca sĩ MONO xuất hiện trên loạt biển quảng cáo và màn hình LED khổng lồ. Có như vậy mới thấy ShopeeFood “chịu chơi” đến cỡ nào! Chưa dừng lại ở đó, Khải Khám Phá còn tiết lộ ngày 6.6 sắp tới ứng dụng gọi món nhà Cam còn tung ra nhiều deal khủng hơn thế nữa. Đặt lịch hẹn để săn deal ngay bạn nhé!

ShopeeFood là “chân ái” cho các tín đồ trà sữa vì tung ra tới 10.000 ly trà sữa miễn phí, đã vậy còn chuẩn bị tung thêm vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác vào ngày 6.6 sắp tới đây.

Ngày đôi “đổ bộ”, còn ShopeeFood thì “đổ deal”

Đến hẹn lại lên, ShopeeFood tiếp tục khiến dân tình rộn ràng khi “nhá hàng” loạt chương trình ưu đãi nóng bỏng tay vào ngày số đôi 6.6 sắp tới. Thích món nào thì “nhích” món đó vì món gì ShopeeFood cũng có, còn tặng kèm theo nhiều mã giảm giá và bộ sưu tập siêu deal giữa năm giúp bạn ăn ngon mà chẳng lo “cạn ví”.

Mở đầu là Siêu đại tiệc thương hiệu với nhiều brand xịn giảm đến 50%. Ngoài ra còn có bạt ngàn deal giảm “hết ga hết số” về 0 đồng, mã miễn phí vận chuyển và đừng bỏ lỡ cơ hội săn deal toàn sàn để được ăn ngon, giá hời bạn nhé!

Theo Vân Hà

Dân tình đua nhau check-in mọi ngóc ngách Sài Gòn cùng đại sứ thương hiệu ShopeeFood - Tin Mới