“Mở bát” tháng mới, ShopeeFood khởi động mùa hè cùng loạt ưu đãi giảm sâu đến 50%

Tạm biệt tháng 5 và mở màn tháng 6 sôi động với hàng ngàn ưu đãi tại ShopeeFood ngay hôm nay!

Kéo dài từ 31.5 đến hết 6.6, loạt deal từ các thương hiệu lớn tại ShopeeFood là cú “đánh úp” khiến cộng đồng mê ẩm thực bất ngờ. Bởi sale số đôi 6.6 còn chưa tới nhưng ngay từ hôm nay, người dùng ShopeeFood đã có thể tiếp cận hàng loạt ưu đãi hot như Deal thương hiệu giảm 50%, Khao deal 0 đồng và Freeship 0 đồng cực hấp dẫn.

Quan trọng hơn, các ưu đãi này đều được áp dụng trên phạm vi toàn sàn và câu slogan “Bạn muốn ăn gì, ShopeeFood khao” thì lúc nào cũng còn nguyên giá trị. Chỉ cần lên app, đảm bảo một chạm là ăn ngon!

Thỏa sức “chén” pizza với loạt voucher giảm 70.000 đồng từ Pizza Hut

Bất kể các mùa trong năm, những buổi họp mặt ăn uống chắc chắn không thể thiếu vắng món pizza thơm ngon, nóng hổi. Trong đó, Pizza Hut là một trong số các tên tuổi mà thực khách thường nghĩ đến đầu tiên bởi sự phổ biến của thương hiệu trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Pizza Cơn Lốc Hải Sản, Pizza Hải Sản Sốt Tiêu Đen, Pizza Hải Sản Sốt Pesto…là những best-seller mà bạn nên thử càng sớm càng tốt.

Đặc biệt, đừng quên áp thêm voucher độc quyền PHV70 giảm 70.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng mỗi khi đặt món với Pizza Hut trên ShopeeFood nhé bạn ơi, bởi ưu đãi hấp dẫn này chỉ có hiệu lực trong vòng 1 tuần mà thôi.

Loạt voucher 70.000 đồng từ Pizza Hut là một trong những điểm sáng nổi bật trên ShopeeFood, hỗ trợ tín đồ ẩm thực tiết kiệm tối đa hầu bao ăn uống.

“Cơn mưa” voucher 45.000 đồng từ Phúc Long chờ bạn rinh về giải nhiệt

Tin vui cho hội ghiền các món nước từ thương hiệu “made in Vietnam” Phúc Long. Chỉ cần truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và đặt món bất kỳ với tổng giá trị từ 180.000 đồng, bạn sẽ được nhận ngay mã voucher PHUCLONG45 giảm thẳng 45.000 đồng. Tranh thủ cơ hội này để “bắt cóc” loạt thức uống hót hòn họt từ thương hiệu này là Trà Vải Lài, Trà sữa Ô long Hoa Lài, Trà Bưởi Ô long Lài và Silky Bưởi Ô long Lài… để thưởng thức ngay thôi.

Chần chờ gì nữa mà chưa rủ rê bạn bè, đồng nghiệp chốt đơn Phúc Long trên app cam để tận hưởng voucher 45.000 đồng siêu xịn!

McDonald’s tiếp sức fan gà rán với hàng ngàn voucher giảm 30.000 đồng

Vào những ngày mưa gió bất chợt thì các món chiên rán lúc nào cũng “chiếm sóng” nhiều diễn đàn ăn uống. Trong đó, gà rán giòn rụm luôn nằm lọt top đầu vì kết cầu và hương vị quyến rũ vượt thời gian. Với menu phong phú của McDonald, bên cạnh những miếng gà rán giòn mọng nước, thấm đẫm vị sốt “signature”, bạn còn có thể thử thêm burger, khoai tây chiên, gà nugget… đi kèm nước có gas để trung hòa vị giác.

Nếu phân vân không biết chọn món gì, loạt combo với đầy đủ các món nêu trên sẽ là “chuyến tàu hương vị” rất đáng để leo lên. Đặt ngay trên ShopeeFood để chứng thực và áp mã voucher MCD30 để tiết kiệm thêm 30.000 đồng khi đặt đơn hàng từ 99.000 đồng nhé bạn ơi!

Trời có thể mưa gió nhưng bếp nhà McDonald’s thì lúc nào cũng ấm, cộng thêm voucher cực xịn từ ShopeeFood thì chẳng còn gì để lăn tăn việc ăn hay không. Chốt đơn ngay!

Để bỏ túi thêm nhiều deal hot và thương hiệu xịn với nhiều ưu đãi giảm sâu, truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee ngay từ hôm nay!

Theo Phương Quỳnh

“Mở bát” tháng mới, ShopeeFood khởi động mùa hè cùng loạt ưu đãi giảm sâu đến 50% - Tin Mới