Bé Chíp Bố ơi mình đi đâu thế xinh đẹp ở tuổi 15

Con gái Mạnh Trường ở tuổi 15 không còn mít ướt như trong "Bố ơi mình đi đâu thế", bây giờ là một thiếu nữ xinh xắn.

Nam diễn viên Mạnh Trường quen thuộc với khán giả Việt qua nhiều vai diễn. Không chỉ là một diễn viên đẹp trai, phong độ, Mạnh Trường cũng là một người chồng, người bố mẫu mực. Là diễn viên có ngoại hình đẹp, đời tư không scandal, Mạnh Trường có nhiều hợp đồng quảng cáo. Anh từng quảng bá cho các nhãn hàng, làm mẫu đại diện cho các thương hiệu.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh những chuyến đi du lịch trong và ngoài nước cùng gia đình. Mạnh Trường và bà xã Lan Phương kết hôn năm 2008 sau 6 năm hẹn hò. Đến nay, họ có 3 người con gồm 2 trai, 1 gái.

Năm 2015, Mạnh Trường và con gái lớn là bé Chíp (Phương Linh) gây sốt khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế". Anh từng được khen chăm con khéo, chiều chuộng con gái khi trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn cùng bé Chíp.

Bé Chíp Bố ơi mình đi đâu thế xinh đẹp ở tuổi 15

Con gái Mạnh Trường càng lớn càng xinh đẹp.

Con gái của diễn viên Mạnh Trường tên thật là Nguyễn Phương Linh, thường được công chúng biết đến với cái tên "Chíp điệu" khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 2.

Kể từ khi tham gia chương trình truyền hình thực thế "Bố ơi mình đi đâu thế" bé Chíp luôn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Hành trình trưởng thành, "trổ mã" nhan sắc của cô bé còn được khán giả dành nhiều lời khen ngợi.

Con gái Mạnh Trường sở hữu gương mặt tròn trịa, đường nét thanh tú, ngọt ngào tựa "tiên tỷ". Không những vậy, cô bé còn gây ấn tượng với làn da trắng sáng, mịn màng.

Bé Chíp Bố ơi mình đi đâu thế xinh đẹp ở tuổi 15

Cách đây vài năm khi vừa tròn 12 tuổi, con gái Mạnh Trường đã chạm mốc chiều cao ấn tượng lên đến 1m55. Tuy nhiên, so với thời điểm hiện tại, Chíp dường như đã có sự tăng vọt đáng kể về chiều cao. Chung khung hình với Mạnh Trường, cô bé cao gần bằng bố.

Con gái Mạnh Trường khá chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết bản thân đã khá khó khăn trong việc thuyết phục con theo đuổi con đường này. Mạnh Trường phải nịnh con gái, "đánh" vào tâm lý về việc chơi thể thao giỏi sẽ giúp có ích cho bố mẹ. Điều này khiến Chíp hăng hái tham gia ngay.

"Hôm nay, bố con mình học bơi nhé! Sau này nhỡ bố có bị nước cuốn thì Chip còn biết bơi để cứu bố mà. Hay 'bố con mình đi đánh cầu lông với nhau nhé. Phải chơi cầu lông giỏi thì mới khoẻ người, lại có thêm sức để đi chơi'. Chíp rất hay bị đánh vào tâm lý chơi thể thao giỏi sẽ giúp ích cho bố mẹ nên hăng hái tham gia ngay. Nhiều lần, bé còn chủ động giục bố mẹ đánh bóng bàn", Mạnh Trường thổ lộ.

Từ dòng chia sẻ trên, công chúng dễ nhận ra con gái Mạnh Trường dường như đã thử chơi không ít những bộ môn thể thao như bơi lội, cầu lông, bóng bàn. Do đó, cô bé dường như sẽ sở hữu một sức khoẻ dẻo dai, vóc dáng không phải dạng vừa từ khi còn nhỏ.

Bé Chíp Bố ơi mình đi đâu thế xinh đẹp ở tuổi 15

Mạnh Trường và con gái.

Bé Chíp ở đời thường theo đuổi phong cách ngọt ngào, tựa công chúa với váy áo bung xoè nữ tính, tóc uốn bồng bềnh.

Với sự "trổ mã" ngoạn mục về sắc vóc, được gia đình giáo dục kỹ lưỡng, con gái Mạnh Trường được đánh giá là thí sinh phù hợp cho một cuộc thi nhan sắc. Không những vậy, công chúng còn đốc thúc cô bé dành thời gian trau dồi, sớm ghi danh chinh chiến khi đã đủ tuổi. Được biết, con gái Mạnh Trường hiện chỉ mới học cấp 2.

Mạnh Trường sinh năm 1985, từng là người mẫu trước khi theo đuổi đam mê diễn xuất. Anh được biết đến qua các bộ phim lên sóng giờ vàng VTV như Đừng nói khi yêu, Bí mật tam giác vàng, Người đứng trong gió, Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Sinh tử, Hương vị tình thân...

Trước đây, Mạnh Trường chưa từng nghĩ sẽ trở thành diễn viên hay người mẫu. Vì chiều cao nổi bật, Mạnh Trường được động viên đi làm người mẫu và theo học diễn xuất.

Trúc Chi (t/h)

Theo Nguồn www.nguoiduatin.vn

Bé Chíp Bố ơi mình đi đâu thế xinh đẹp ở tuổi 15 - Giải Trí