Minh Tú bị phản ứng ngược hậu đám cưới với chồng Tây

Dù đám cưới đã diễn ra hơn 2 tháng nhưng những diễn biến hậu trường liên quan đến ngày này vẫn được Minh Tú chia sẻ đều đặn trên mạng xã hội. Nữ siêu mẫu là sao Việt hiếm hoi sản xuất cả một chương trình thực tế quay lại tất tần tật các công đoạn chuẩn bị cho đám cưới.

Tuy nhiên, ở những tập phát sóng gần đây, Minh Tú nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Nếu ở những tập trước nữ siêu mẫu gây khó chịu vì cảnh quát tháo ekip do không làm đúng ý trong tiệc cầu hôn thì đến tập 6 mới đây, Minh Tú lại cãi tay đôi với quản lý thân cận.

Theo đó, người quản lý này cùng Minh Tú và mẹ cô đi thử những bộ váy chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, khi vừa ra xe đi về, thì quản lý liền góp ý với Minh Tú rằng những bộ trang phục chưa ổn, không có điểm nhấn nên anh cảm thấy lo lắng khi ngày cưới cận kề.

Ngay lập tức, nữ siêu mẫu tỏ thái độ không hài lòng và đáp lại: "Tại sao không ổn, người ta đã nói là có đính kết thêm mà. Bây giờ sao, phải làm lại hết hả? Lúc thử đồ em cũng đã nói là chưa xong, bộ làm tiệc chính của Sài Gòn em rất thích, em không có vấn đề chỉnh sửa gì cả. Mọi thứ phải từ từ đi anh hiểu không. Mỗi một ngày em thấy rất áp lực, người ta nói đám cưới phải vui nhưng mọi người để ý mọi thứ quá chi tiết, cuối cùng em không có vui".Minh Tú chia sẻ lý do cô phải "xù lông", dừng xe để đối đáp với quản lý: "Anh Tùng là người thà là đừng nói, nhắn tin thôi, nói rất nhẹ nhàng nhưng có những câu rất... Chưa bao giờ chúng tôi cãi nhau to như thế. Một ngày đã quá mệt, đang đói bụng nữa, làm con người mình rất dễ cáu. Nhiều khi tôi chưa chia sẻ cho anh Tùng tôi và ekip của anh Chung Thanh Phong đã rất tâm huyết và vất vả như thế nào để ra được những thiết kế đó. Đối với anh Tùng, chắc anh nghĩ là dù váy sườn thôi nhưng phải giống 80% bản vẽ".

Minh Tú bị phản ứng ngược hậu đám cưới với chồng Tây

Sau khi bị quản lý góp ý chiếc váy cưới không có điểm nhấn, chưa ổn thì Minh Tú đã đáp trả 1 chọi 1 lại vô cùng căng thẳng

Minh Tú bị phản ứng ngược hậu đám cưới với chồng Tây

Nữ siêu mẫu cho biết do quản lý không hiểu về thời trang nên mới xảy ra mâu thuẫn

Sau màn cãi nhau đó, Minh Tú và quản lý đã phải ngồi lại để thống nhất và chia sẻ. Cô giải thích rằng những chiếc váy thử trên chỉ là thiết kế ban đầu, chưa phải là sản phẩm cuối cùng nên cần có thời gian để chỉnh sửa, bổ sung thêm.

Dù người trong cuộc đã giải quyết được vấn đề nhưng khi sự việc này được công khai, netizen đã để lại nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng Minh Tú quá nóng tính, "chuyện bé xé ra to" để gây chuyện, tạo drama chiêu trò cho show thực tế.

Một số người còn quyết định "quay xe" vì không đồng tình với thái độ Minh Tú liên tục to tiếng với các thành viên trong ekip.

Về phía Minh Tú, cô cũng lên tiếng thừa nhận giai đoạn chuẩn bị đám cưới một mình cô phải quyết định, sắp xếp tất cả nên dễ sinh ra áp lực khủng hoảng và xảy ra những sự việc không mong muốn. Ngoài ra, Minh Tú cũng đã khuyến cáo khán giả rằng trong tập 6 này có những tình huống cãi nhau, mọi người nên cân nhắc khi xem.

Minh Tú bị phản ứng ngược hậu đám cưới với chồng Tây

|Netizen "quay xe" từ yêu thích, dõi theo sang thấy mệt mỏi vì mỗi tập hậu trường đám cưới của Minh Tú đều có drama 

Minh Tú bị phản ứng ngược hậu đám cưới với chồng Tây

Minh Tú đã nhắc nhở về việc có cảnh cãi nhau để khán giả cân nhắc khi xemTrước đó, khi bị cư dân mạng phản ứng trái chiều, Minh Tú đã lên tiếng xin lỗi vì hành động lớn tiếng với ekip, cô chia sẻ: "Minh Tú tôn trọng những cảm xúc của khán giả, bởi khi mình mang một show công chiếu đến công chúng thì phải chấp nhận những luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, Minh Tú cũng muốn gửi lời xin lỗi vì đã mang đến những cảm xúc tiêu cực đến. Minh Tú làm show này có thể tô hồng cuộc đời mình, lựa chọn cái nào đẹp đẽ để nói cũng được, nhưng Minh Tú muốn có sao thì kể vậy. Thời điểm đó, Minh Tú có những suy nghĩ bốc đồng, tranh cãi thì Minh Tú kể lại đầy đủ hết. Nhưng xin hiểu rằng, đây là những chuyện đã cũ, được kể lại tường tận, còn hiện tại sau nhiều cung bậc, phong ba bão táp, Minh Tú của 2024 đã khác phiên bản của trước đây rất nhiều".Nữ siêu mẫu cho biết thêm: "Minh Tú không phủ nhận sự nóng tính của mình, những chương trình Minh Tú đã tham gia trước đó thì mọi người đã biết rồi đó. Thứ hai, Minh Tú rất xem trọng công việc kiếm cơm của mình, rất tôn trọng nghề, và nghiêm túc với nghề nghiệp. Thực sự, nếu như không có sự nghiêm túc, có phần hơi khắt khe với chính bản thân Minh Tú thì chưa chắc Minh Tú có được chút thành quả như hiện nay sau bao nhiêu năm miệt mài phấn đấu. Thứ ba, Minh Tú rất quý trọng gia đình, nên mọi điều gì ý nghĩa, Minh Tú rất mong muốn có sự chứng kiến của gia đình. Đó là 3 vấn đề mà dẫn tới Minh Tú gắt gỏng với các bạn trong ê-kíp.Sau khi nhìn lại, bản thân Minh Tú cũng có hối hận vì giá như mình có thể chia sẻ rõ ràng như như lúc này thì sẽ có được sự cảm thông và chia sẻ nhiều hơn. Nên qua câu chuyện của Minh Tú, Minh Tú mong muốn gửi đến thông điệp trong cuộc sống, phải lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn thì chúng ta sẽ yêu thương nhau, hiểu nhau nhiều hơn, trong bất kì mối quan hệ nào cũng vậy.Còn sự việc đã diễn ra rồi, không thể thay đổi được quá khứ, nhưng tới giờ này từng gương mặt, từng thành viên trong màn tranh cãi đó vẫn đồng hành, yêu thương và chứng kiến những khoảnh khắc ý nghĩa nhất cuộc đời Minh Tú thì các bạn đủ hiểu Minh Tú trân trọng và yêu thương các bạn ấy như thế nào".

Minh Tú bị phản ứng ngược hậu đám cưới với chồng Tây

Minh Tú và ekip từng cãi nhau to sau buổi cầu hôn bất ngờVề các nhận xét Minh Tú và ê-kíp "diễn" trong chương trình này, siêu mẫu thẳng thắn nhìn nhận: "Thật ra bất kì ai đứng trước ống kính cũng có diễn, cũng muốn chỉn chu, trau chuốt nhất trong từng lời nói, cử chỉ. Nên Minh Tú không phủ nhận điều này. Nhưng cơ bản câu chuyện là thật, sự kiện diễn ra đúng, những thành viên trong câu chuyện đều như những gì thấy trên show. Minh Tú không hư cấu câu chuyện, chỉ là dựng một đoạn phim sao cho thật gọn, chứ bê hết nguyên đoạn cãi nhau thì chắc tập này phải dài nhiều tiếng (cười).Trước đó, Minh Tú và ê-kíp cũng cân nhắc về việc đưa hình ảnh của ba lên show lắm chứ. Các bạn chưa biết đâu, mỗi lần thấy hình ảnh của ba, nghe giọng ba nói là Minh Tú xúc động. Mà làm cái show này Minh Tú phải coi hàng trăm lần những thước phim kỉ niệm đó. Cái khán giả thấy là một nhân vật đã khuất, còn Minh Tú thấy là một nỗi đau, sự mất mát vô cùng lớn. Việc để ba trong dự án này, vì đó là một phần câu chuyện của dự án này. Cuộc đời Minh Tú những năm gần đây chịu ảnh hưởng rất lớn về ba, về những chuyển biến sức khoẻ, tình cảm gia đình, tới những quyết định trọng đại nhất cuộc đời Minh Tú.Cuộc đời Minh Tú đã hơn 25 năm không nhắc về ba, về cảm xúc tình cảm cha con rồi, nên những chấp niệm về gia đình, về những năm cuối đời của ba, xin cho Minh Tú được kể lại, như một phần ký ức và cũng là kỉ niệm mà Minh Tú muốn giữ mãi".

Minh Tú bị phản ứng ngược hậu đám cưới với chồng Tây

Minh Tú đã trải qua 1001 "kiếp nạn" trước khi tổ chức đám cưới hoành tráng cách đây 2 thángTrong bài phỏng vấn với chúng tôi trước thềm đám cưới, Minh Tú cũng mong nhận được sự thông cảm vì những thông tin liên quan đến hôn lễ sẽ kéo dài: "Thực sự thì tôi là một người của công chúng, hoạt động trong giới nghệ thuật thì chắc chắn sẽ được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tôi biết sẽ có những luồng ý kiến trái chiều, tôi chỉ muốn tâm sự một câu thôi: Đám cưới trong cuộc đời chỉ có một lần thôi, có thể trong giai đoạn này sẽ có nhiều thông tin hơi ồn ào một chút xíu thì mong tất cả mọi người thông cảm cho tôi".Sao ViệtMinh Tú xin lỗi vì quát tháo ê-kíp trong buổi cầu hôn, lý do có hợp lý?Theo Người đưa tinXem link gốcẨn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/minh-tu-bi-phan-ung-nguoc-hau-am-cuoi-voi-chong-tay-a434086.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0MpAngJuZ1TZTj8XhwO9McQ6GZawWHIZ42ga1kYpRwizj1Poq72ZThEEY_aem_AUaajs9OzERYRxmM8uO2OOqtRiGg_NR7uiB5cv4TrESh2fszc224jfkQZLh2PMA7Z1UeQdyCbUjbRiuVHnPoecK9 Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Minh Tú bị phản ứng ngược hậu đám cưới với chồng Tây - Giải Trí