Một nữ NSƯT đi chợ tại Úc, ai cũng chạy tới xin chụp hình, hỏi thăm

Mới đây, NSƯT Cát Tường đã chia sẻ một clip quay lại cảnh cô và con gái Nauy ngồi tranh luận về vấn đề tiền bạc, chi tiêu.

Cụ thể, Cát Tường hỏi về những khoản tiền cô đưa cho con gái cầm hộ và Nauy phải ngồi giải thích cho mẹ về những khoản tiền đó. Số tiền Cát Tường bỏ ra để nuôi con gái ăn học tại Úc rất lớn.

Một nữ NSƯT đi chợ tại Úc, ai cũng chạy tới xin chụp hình, hỏi thăm

Cát Tường và con gái

Sau một hồi tranh luận, Cát Tường chia sẻ: "Chừng nào con gái tôi mới nuôi mẹ đây? Tôi bạc hết cả tóc rồi. Tình cờ một đêm nọ, tôi không ngủ được, nằm vắt tay lên trán suy nghĩ vì bị thất tình, bồ bỏ gì đó. Tôi tự nhiên buồn và suy nghĩ mình cũng có đứa con, nên mới nhắn tin hỏi con gái: Con có thương mẹ không".

Ai ngờ đến ngày hôm sau con gái tôi mới đọc tin nhắn, đọc xong không thèm trả lời. Tôi hụt hẫng.

Con gái đi rồi, tôi mới dám nói. Mọi người thấy đấy, một bà mẹ đơn thân như tôi nuôi con gái ăn học ở nước ngoài tốn kém lắm. Vì vậy, mọi người phải yêu thương những người phụ nữ, người mẹ. Mẹ là tuyệt vời, muôn năm.

Nói chứ, Nauy con gái tôi đi Úc mới biết tiêu tiền. Nó ở với tôi từ nhỏ, tới năm 15 tuổi vẫn không biết tiêu tiền vì tôi lo hết. Đến giờ con gái lớn rồi, ở một mình tự lập nên mới phải học cách chi tiêu, xài tiền. Nó lớn rồi nên mới cần mua son phấn, quần áo.

Hồi xưa, con gái tôi được đưa tiền cho còn không biết cầm, cái gì cũng bảo mẹ mua. Bây giờ con tôi ra đời, phải biết tự lập, tự quản lý chi tiêu, tự mở các tài khoản tiền, rồi tiền làm Youtube của tôi nó nhận được cũng cất riêng một chỗ".

Một nữ NSƯT đi chợ tại Úc, ai cũng chạy tới xin chụp hình, hỏi thăm

Khán giả nhận ra Cát Tường và xin chụp ảnh chung

Tiếp đó, khi Cát Tường đi chợ tại Úc, nhiều khán giả người Việt đã nhận ra cô và chạy lại hỏi thăm, xin chụp ảnh chung. Cát Tường tâm sự: "Tôi nghỉ làm chương trình Bạn muốn hẹn hò bao nhiêu năm rồi mà khán giả gặp tôi vẫn hỏi về chương trình đó. Có anh nọ vừa gặp tôi xong cũng hỏi còn làm chương trình ghép đôi không".

Điều này chứng tỏ, Cát Tường ghi dấu ấn rất lớn với chương trình Bạn muốn hẹn hò và được nhiều khán giả yêu thích.

Sao ViệtCăn nhà mới giá hơn 7 tỷ, ai mua bán luôn của MC Cát Tường có gì đặc biệt?Theo Người Đưa Tin 

Theo Nguồn 2sao.vn

Một nữ NSƯT đi chợ tại Úc, ai cũng chạy tới xin chụp hình, hỏi thăm - Giải Trí