Phương Oanh chia sẻ sau sinh: Có những đêm thật dài

Phương Oanh mới đây đã viết dòng tâm trạng giữa đêm khuya. Cô viết: "Có những đêm thật dài" khiến người hâm mộ lo lắng.

Phương Oanh khiến hội bà mẹ bỉm sữa tranh cãi nảy lửa về 'căn phòng sát khuẩn 3 bước'Phương Oanh thời gian gần đây khiến khán giả chú ý khi chia sẻ cuộc sống bà mẹ bỉm sữa.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hương vị tình thân hạnh phúc khoe cặp song sinh đáng yêu như thiên thần. Nhưng bên cạnh niềm vui, đêm 10/6, Phương Oanh lại viết: "Có những đêm thật dài" khiến khán giả lo lắng.

Dòng cảm xúc ngắn gọn của bà mẹ trẻ nhận được nhiều tương tác trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho Phương Oanh.

Trước những hỏi han của đồng nghiệp, bạn bè, nữ diễn viên đã lên tiếng trấn an: "Phụ nữ sau sinh phải công nhận là nhạy cảm với mọi thứ trên đời x10 lần ý các mẹ nhỉ? Có những cảm xúc, những trăn trở, tâm tư chỉ đến khi vào lúc đó mới thấm, mới hiểu. Cố lên chúng mình ơi. Rồi sẽ ổn hết thui".

Phương Oanh chia sẻ sau sinh: Có những đêm thật dài

Phương Oanh thích tự mình chăm sóc 2 con nhỏ.

Phương Oanh từ sau sinh cô tạm thời dừng hết công việc, cô dành thời gian tập trung lo cho 2 bé. Dù có người giúp việc nhưng nữ diễn viên vẫn muốn tự tay chăm con.

Trong suốt thời gian này, cuộc sống bà mẹ bỉm sữa vẫn được cập nhật liên tục. Sáng nào cô cũng dậy sớm, làm 3 bước khử trùng rồi ôm và massage cho 2 em bé. Niềm vui mỗi ngày của Phương Oanh chính là ngắm cặp song sinh đáng yêu như thiên thần.

Về phía Shark Bình, anh cũng dành thời gian cho vợ con dù bận rộn với công việc. Trước đó, nam doanh nhân đã bí mật tổ chức một buổi lễ để đón Phương Oanh và 2 con nhỏ trở về nhà. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên Hương vị tình thân đã khóc vì xúc động.

Sao ViệtPhương Oanh và Sam làm mẹ bỉm toàn thời gian của cặp rồng con: Người được khen chăm con quá kỹ, người vỡ mộng khi làm mẹTheo Sức Khỏe Đời Sống

Theo Nguồn 2sao.vn

Phương Oanh chia sẻ sau sinh: Có những đêm thật dài - Giải Trí