Thực tế về cuộc sống làm dâu hào môn của phú bà Huyền Baby thay đổi, hôn nhân 11 năm liệu có viên mãn?

Thực tế về cuộc sống làm dâu hào môn của "phú bà" Huyền Baby thay đổi, hôn nhân 11 năm liệu có viên mãn?

14:52, Thứ hai 18/03/2024( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, Huyền Baby có cuộc sống thế này sau khi kết hôn. Tuy nhiên đến nay, người đẹp mới lên tiếng tiết lộ về chồng doanh nhân của mình.

Mới đây, Huyền Baby vừa chia sẻ loạt ảnh cùng ông xã Quang Huy lên đường sang Sydney, Australia nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Người đẹp "check in" trên máy bay, khoe sắc vóc trẻ trung ở tuổi 35, "đốn tim" người hâm mộ. Không những vậy, cô còn được chồng trao cho nụ hôn ngọt ngào, tình tứ.

Thực tế về cuộc sống làm dâu hào môn của phú bà Huyền Baby thay đổi, hôn nhân 11 năm liệu có viên mãn?

Huyền Baby check in sang chảnh trên máy bay hạng sang

Người đẹp viết: "Thật vui vì chúng ta đã bên nhau 11 năm. Người đàn ông luôn yêu thương và che chở cho em. Yêu anh". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu Huyền Baby đang có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước thế nào.

Tính cả hẹn hò, đến nay, Huyền Baby và chồng đã ở cạnh nhau 13 năm nhưng cặp đôi vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn như lúc mới yêu. Cô được chồng đưa đi du lịch, làm đẹp, mua sắm thường xuyên. Những hành động quan tâm giản dị đời thường của ông xã dành cho Huyền Baby thường được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Về mối quan hệ với nhà chồng, Huyền Baby cho biết bản thân may mắn khi có mẹ chồng tâm lý, yêu thương con dâu. Mẹ chồng thường tặng quà và đồng hành cùng cô trong nhiều chuyến du lịch gia đình.

Thực tế về cuộc sống làm dâu hào môn của phú bà Huyền Baby thay đổi, hôn nhân 11 năm liệu có viên mãn?

Cô được ông xã Quang Huy trao nụ hôn ngọt ngào, tình tứ

Huyền Baby từng hé lộ trước khi ra ở riêng, cô đã có 5 năm làm dâu khi sống chung với mẹ chồng. Cô nói dù ở chung hay ở riêng, cô luôn nhận được sự yêu thương từ gia đình chồng. Cuộc sống, công việc hiện tại của cô đều nhận được sự ủng hộ, thấu hiểu từ cha mẹ. Kể về lần đầu ra mắt, cô cho biết bản thân rất lo lắng, hồi hộp, chọn trang phục thanh lịch để tạo ấn tượng tốt trước gia đình ông xã. Khi đó, người đẹp so sánh mẹ chồng như cô giáo chủ nhiệm vì sự nghiêm nghị. May mắn, buổi gặp gỡ đầu tiên Huyền Baby để lại ấn tượng tốt với gia đình chồng.

Huyền Baby cũng cho biết cô không cảm thấy tiếc nuối khi quyết định lập gia đình sớm thay vì theo đuổi nghệ thuật. Ở tuổi 35, cô bằng lòng với mọi thứ trong cuộc sống, tin rằng mọi điều xảy ra đều có lý do. Huyền Baby nói cô không có chỗ đứng trong nghệ thuật nhưng bù lại có tổ ấm viên mãn. Người đẹp khẳng định cô không dựa dẫm chồng đại gia mà luôn ý thức làm việc để tự chủ về kinh tế.

Huyền Baby sinh năm 1989, nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen năm 2008. Cô từng là một trong những hot girl nổi tiếng nhất Hà Nội. Huyền Baby cũng từng hoạt động chung một nhóm nhạc với B.Sily, Hạnh Sino và Emily. Năm 2013, Huyền Baby tổ chức đám cưới với Quang Huy, doanh nhân điều hành chuỗi khách sạn danh tiếng tại TP.HCM.

Sau khi kết hôn và sinh 2 con lần lượt năm 2013, 2017, Huyền Baby gần như rút khỏi ngành giải trí. Cô tập trung chăm sóc gia đình và phát triển việc kinh doanh. Gia đình cô thường xuyên du lịch nước ngoài cùng nhau, chẳng hạn Mỹ, Nhật Bản, Thuỵ Sỹ, Pháp, Hàn Quốc… Họ thường ở khách sạn, resort 5 sao nổi tiếng, có chi phí đắt đỏ.

Huyền Baby cũng tâm sự thêm chồng cô rất chu đáo, đặc biệt trong giai đoạn cô tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Huyền Baby luôn được ông xã hỗ trợ để có thể tập trung luyện tập, trình diễn và hoàn tất những công việc khác. “Có những lúc gặp chấn thương, anh ấy cũng thương rồi bảo tôi dừng tham gia. Nhưng thời điểm đó, tôi đã quyết định tham gia và chiến đấu hết mình nên cuối cùng anh ấy vẫn ủng hộ, chăm sóc để vợ nhanh chóng hồi phục”, Huyền Baby kể.

Nói về chồng đại gia, Huyền Baby từng bật mí: "Chồng mình là người hướng về gia đình, biết cách sắp xếp mọi thứ và cân bằng cuộc sống. Anh là tuýp đàn ông rất thích chăm lo vợ con và đưa các con đi chơi. Đấy là 1 điều rất quan trọng trong 1 gia đình hạnh phúc, cũng là điều mà người vợ cần nhất: Những cái rất là nhỏ trong cuộc sống nhưng khiến người phụ nữ luôn cảm thấy hạnh phúc'.

Kể về chuyện tình của mình với chồng đại gia, Huyền Baby cho biết cô và Quang Huy gặp nhau qua mai mối của một người bạn. Sau khi lên mạng xem ảnh thấy dễ thương, Quang Huy đã quyết định hôm sau bay luôn ra Hà Nội để gặp cô.

Sau này để chinh phục người đẹp, cứ 2 tuần, Quang Huy lại bay qua lại giữa TP.HCM và Hà Nội. Yêu được khoảng 2 năm, Quang Huy dứt khoát hỏi "bắt" Huyền Baby chọn giữa cưới và chia tay. Vậy là Huyền Baby quyết định "Nam tiến" theo chồng, bỏ lại sự nghiệp đang đà phát triển của mình.

Hiện tại, người đẹp đang sống cùng gia đình trong căn biệt thự được ví như "lâu đài" có diện tích 1000m2. Theo tiết lộ của Huyền Baby, vào năm 202 tổng chi phí xây dựng và nội thất cho dinh thự này là 4,3 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng).

Ngoài ra, Huyền Baby còn sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ, những bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ và nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" của làng giải trí.

Cô cũng được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Anh thường xuyên đưa vợ đi làm đẹp, mua sắm, du lịch sang chảnh, hay thậm chí tự tay xuống bếp nấu ăn cho cô. Năm 2022, hot girl 8X từng kể cô được chồng chuyển 24 tỷ đồng đi mua sắm cho khuây khỏa lúc buồn chán.

Thực tế về cuộc sống làm dâu hào môn của phú bà Huyền Baby thay đổi, hôn nhân 11 năm liệu có viên mãn?

Theo Nguồn phunutoday.vn

Thực tế về cuộc sống làm dâu hào môn của phú bà Huyền Baby thay đổi, hôn nhân 11 năm liệu có viên mãn? - Giải Trí