Xiaomi ra mắt bộ đôi tai nghe không dây Redmi Buds 5 và Redmi Buds 5 Pro: Chống ồn tự động, thời lượng pin lên đến 40 giờ

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt Redmi Note 13 Series tại Việt Nam, Xiaomi đồng thời giới thiệu bộ đôi tai nghe không dây Redmi Buds 5 và Redmi Buds 5 Pro. Sở hữu nhiều cải tiến vượt bậc so với thế hệ tiền nhiệm, Redmi Buds 5 Series hứa hẹn mang đến cho người dùng những giây phút tận hưởng âm thanh tuyệt vời.

Xiaomi chính thức ra mắt bộ đôi tai nghe không dây Redmi Buds 5 và Redmi Buds 5 Pro với nhiều nâng cấp vượt trội. Redmi Buds 5 Series là dòng tai nghe không dây đầu tiên áp dụng thuật toán chống ồn gió AI do Xiaomi phát triển. Redmi Buds 5 có khả năng chống ồn chủ động ANC ở mức 46dB, trong khi ở Redmi Buds 5 Pro, thông số này lên tới 52dB. Cả hai sản phẩm đều sở hữu thiết kế tinh giản, hiện đại cùng thời lượng pin ấn tượng, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.

Ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ về Redmi Buds 5 Series: “Tai nghe chất lượng đóng vai trò rất lớn trong trải nghiệm âm thanh, giúp người dùng cảm nhận từng giai điệu đầy đặn và sống động. Với nhiều cải tiến vượt bậc về công nghệ, bộ đôi Redmi Buds 5 và Redmi Buds 5 Pro chắc chắn sẽ giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn những “bữa tiệc âm thanh” bất kể thời gian và không gian”.

Redmi Bud 5: Khử ồn vượt trội, thời lượng pin ấn tượng

Redmi Buds 5 sở hữu khả năng chống ồn chủ động với ANC lên đến 46dB cho chất âm trong trẻo, chân thực, không lẫn tạp âm. Tính năng này giúp người dùng thoải mái tận hưởng những giai điệu yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh, từ những âm thanh nhỏ như tiếng tủ lạnh, tiếng mưa nhẹ cho đến tiếng gõ bàn phím, xe cộ,... Bên cạnh đó, 3 chế độ nghe xuyên âm tích hợp trên Redmi Buds 5 cho phép người dùng dễ dàng “làm chủ” âm thanh quanh mình mà không cần phải tháo tai nghe ra.

Redmi Buds 5 áp dụng thuật toán AI do Xiaomi tự phát triển, cho phép thiết bị chống lại tiếng ồn gió lên đến 6m/s. Hai mico AI có công dụng trích xuất hiệu quả âm thanh giọng nói một cách chính xác và lọc tiếng ồn bên ngoài, mang lại cảm giác như đang nói chuyện trực tiếp với người ở đầu dây bên kia. Với Redmi Buds 5, người dùng có thể thoải mái đàm thoại hoặc tận hưởng âm nhạc liền mạch nhờ dung lượng pin lớn, có thể nghe liên tục 10 giờ và lên tới 40 giờ khi đi kèm hộp sạc. Thiết bị hỗ trợ sạc siêu nhanh, chỉ 5 phút sạc có thể cung cấp thêm 2 giờ sử dụng.

Redmi Buds 5 trang bị kết nối thiết bị kép Bluetooth 5.3 cùng với Google Fast Pair cho phép kết nối ngay khi mở nắp hộp. Ứng dụng Xiaomi Earbuds giúp Redmi Buds 5 kết nối với điện thoại thông minh và mở rộng phạm vi tùy chỉnh nhiều tính năng: Khử tiếng ồn cá nhân hóa, khử tiếng ồn thông minh thích ứng với môi trường xung quanh, tùy chỉnh EQ…

Redmi Buds 5 Pro: Chất âm HIFI cao cấp cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời

Redmi Buds 5 Pro được chứng nhận bởi Hi-Res Audio Wireless và hỗ trợ âm thanh LDAC, mang lại trải nghiệm âm thanh vô cùng chân thực. Chất âm thanh HIFI cao cấp được Xiaomi tinh chỉnh trở thành một trong những yếu tố tạo nên sự nổi bật cho Redmi Buds 5 Pro. Tai nghe có thiết kế củ loa kép đồng trục, gồm loa trầm 11mm với màng ngăn bằng titan và loa tweeter PZT gốm áp điện 10mm cho ra âm thanh chính xác, chân thực với âm bổng trong trẻo, âm trung phong phú và âm trầm sâu lắng. Người dùng còn có thể cá nhân hóa trải nghiệm âm thanh của mình với năm cấu hình EQ khác nhau được trang bị sẵn trên tai nghe.

Với khả năng khử tiếng ồn chủ động ANC lên tới 52dB kết hợp với khử tiếng ồn tần số siêu rộng 4kHz, Redmi Buds 5 Pro đưa trải nghiệm chống ồn trên tai nghe không dây lên một tầm cao mới. Nhờ đó người dùng có thể nhanh chóng bước vào không gian âm nhạc cá nhân ngay cả khi đang trên đường phố tấp nập. Ba chế độ xuyên âm cho phép người dùng chuyển đổi thông minh để có trải nghiệm âm thanh sống động, phù hợp hoàn cảnh và nhu cầu thực tế ở những môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, tính năng loại bỏ tiếng ồn gió 9m/s kết hợp với 3mic+ khử tiếng ồn AI giúp chặn đứng tạp âm từ môi trường, cho nội dung cuộc gọi rõ ràng và mượt mà hơn.

Redmi Buds 5 Pro được trang bị viên pin mạnh mẽ, đảm bảo người dùng trải nghiệm âm thanh liên tục trong thời gian dài. Tai nghe cung cấp thời gian sử dụng lên đến 10 giờ khi dùng độc lập và lên đến 38 giờ khi kết hợp với hộp sạc. Ngoài ra, với khả năng sạc siêu tốc, Redmi Buds 5 Pro có thể cung cấp thêm 2 giờ sử dụng chỉ với 5 phút sạc, đưa người dùng nhanh chóng trở lại trải nghiệm âm nhạc mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Cả 2 sản phẩm Redmi Buds 5 và Redmi Buds 5 Pro đều được trang bị khả năng kháng nước và bụi tiêu chuẩn IP54, là lựa chọn lý tưởng đồng hành với người dùng trong mọi hoạt động hàng ngày.

Redmi Buds 5 ra mắt với 3 màu sắc: Trắng, Đen và Xanh bầu trời với giá bán lẻ 1,090,000 đồng. Từ nay đến 09/02/2024, khi mua Redmi Buds 5, người dùng sẽ được giảm ngay 100.000 đồng, giá chỉ có 990,000 đồng.

Redmi Buds 5 Pro ra mắt với 3 màu sắc: Trắng ánh trăng, Đen màn đêm và Tím cực quang với giá bán lẻ 1,990,000 đồng. Từ nay đến 09/02/2024, khi mua Redmi Buds 5 Pro, người dùng sẽ được giảm ngay 200.000 đồng, giá chỉ còn 1,790,000 đồng.

Theo

Xiaomi ra mắt bộ đôi tai nghe không dây Redmi Buds 5 và Redmi Buds 5 Pro: Chống ồn tự động, thời lượng pin lên đến 40 giờ - Công Nghệ