Dàn trai xinh gái đẹp phải “gục ngã' vì muốn ăn gì cũng có, chỉ cần tìm đến ShopeeFood thôi!

Góp phần tăng nhiệt cho chuỗi sự kiện mua sắm - giải trí mừng sinh nhật “sàn cam”, ShopeeFood tung ra loạt deal độc quyền cùng bạt ngàn các ưu đãi hấp dẫn khác khiến giới trẻ sành ăn thỏa thích chốt đơn no say mà chẳng lo về giá.

Cấp báo, cấp báo! “12.12 Siêu Đại Tiệc Sinh Nhật” đã chuẩn bị đổ bộ xuống ShopeeFood, mang theo bạt ngàn deal độc quyền thương hiệu, mã giảm nửa giá cùng ưu đãi kép 1 đồng kèm mã miễn phí vận chuyển. Đứng ngồi không yên trước sức nóng của bàn tiệc này, nhiều bạn trẻ như Linh Miu Mập, Niềng Răng Hay Ăn và Hukha đã “xung phong” nhập tiệc đầu tiên.

Linh Miu Mập “xuống tay” săn deal khủng lấp đầy bàn tiệc cuối năm

Dù hội bạn thân đã chuẩn bị cả một “lễ hội” ẩm thực ngay tại nhà nhưng chiếc bụng đói của Linh Miu Mập vẫn “thủ thỉ” gọi tên trà sữa Phúc Long và mì ý Jollibee. Đã thèm thì phải hành động nhanh - gọn - lẹ, cô nàng ngay lập tức lấy điện thoại ra và order hết tất cả trên ShopeeFood.

Nhờ vậy mà nàng Mèo mới phát hiện ra dàn ưu đãi “khủng” độc quyền như Phúc Long mua 1 tặng 1 và Combo mì ý cho 2 người đến từ Jollibee giảm đến 40% chỉ có tại “Siêu Đại Tiệc ShopeeFood 12.12”. Nhanh tay mở ứng dụng màu cam và truy cập vào ShopeeFood vào ngày 12.12 để tận hưởng bữa tiệc ưu đãi hoành tráng này nhé!

A collage of a person eating foodDescription automatically generated

Thèm món gì cũng đã có ShopeeFood lo. Cô nàng Linh Miu Mập “nhá hàng” không chỉ một mà tận ba deal độc quyền sẽ xuất hiện tại ứng dụng này vào ngày 12.12.

Niềng Răng Hay Ăn unbox loạt món ngon - bổ - rẻ chỉ có tại ShopeeFood

Dù chỉ “lẻ bóng” một mình nhưng Niềng Răng Hay Ăn vẫn quyết định order cả một bàn đồ ăn đầy ắp để tự thưởng cho bản thân. Không còn gì tuyệt vời hơn là được khai vị “sương sương” với một phần mì ý Jollibee, lấp đầy bụng bằng gà rán McDonald’s giòn tan và chốt hạ bằng một ly trà sữa Phúc Long béo ngậy. 

Anh chàng cũng không quên giới thiệu chi tiết từng chiếc deal “sốt dẻo” nhất chỉ xuất hiện trên ShopeeFood vào ngày 12.12 cho các tín đồ đam mê ẩm thực, khiến các “đồng ăn” ước gì nhắm mắt là đến thứ Ba ngay lập tức để có thể chốt đơn cho đã cơn thèm.

A collage of a person holding a food and a drinkDescription automatically generated

Anh chàng Niềng Răng Hay Ăn tiết lộ đã săn được bàn deal độc quyền “ê hề” này trên ShopeeFood, lại còn được giảm nửa giá.

Hukha tổ chức tiệc cùng trợ lý, đãi toàn món ngon độc quyền của nhà Cam

Nhân dịp sinh nhật của cô bạn trợ lý và kỷ niệm 2 năm làm việc chung với nhau, Hukha nhanh tay lên ShopeeFood và order nguyên một bữa tiệc độc quyền để ăn mừng ngày đặc biệt này. Nhờ được “hưởng ké” sinh nhật của anh bạn sàn Cam, hai cô nàng đã săn được combo Jollibee với giá 89.000 đồng, combo McDonald’s chỉ với 78.000 đồng và cả deal Phúc Long mua 1 được 2.

Con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim là dạ dày, cũng vì vậy mà tình cảm “chị em cây khế” của Hukha và trợ lý cũng khắng khít hơn nhờ bữa ăn ngon giá “hời” này. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt “nhẹ” một cái lịch tụ tập bạn bè vào ngày 12.12 để cùng “oanh tạc” ShopeeFood ngay nào!

A collage of foodDescription automatically generated

Hukha chia sẻ rằng bữa tiệc sinh nhật 2-trong-1 cho bé trợ lý nay còn thơm ngon và có mức giá ưu đãi hơn nhờ có chuỗi ưu đãi từ “12.12 Siêu Đại tiệc Sinh Nhật” từ ShopeeFood.

Bên cạnh hàng chuỗi ưu đãi độc quyền giảm sâu đến từ các thương hiệu, các tín đồ ẩm thực còn có thể sử dụng voucher "VANNANG" xuất hiện vào khung 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày để mở ra kho tàng món ngon với mức giá “chấn động”. Chỉ cần nhập mã VANNANG khi thanh toán đơn hàng, người dùng sẽ được giảm ngay 130.000 đồng cho đơn hàng có giá trị từ 130.000 đồng.

Theo Tiến Luật

Dàn trai xinh gái đẹp phải “gục ngã' vì muốn ăn gì cũng có, chỉ cần tìm đến ShopeeFood thôi! - Đời Sống