HẬU BỐI TĂNG DUY TÂN GÓP MẶT VÀO BẢN ĐỒ THẦN TƯỢNG KPOP NGƯỜI VIỆT TẠI HÀN QUỐC

Show sống còn Fan Pick được phát sóng trên kênh VTC9 kết thúc với nhóm 7 thành viên bao gồm thí sinh người Việt Đỗ Nam Sơn . Anh chàng chính là hậu bối ca sĩ Tăng Duy Tân và thuộc công ty chủ quản Big Arts Entertainment Việt Nam.

A collage of a person posing for a pictureDescription automatically generated

Các thành viên nhóm PICKUS. Ảnh: DaL LaLa Network>

Tập cuối cùng của chương trình Fan Pick được phát sóng vào ngày 18 đã chọn ra đội hình chính thức của nhóm nhạc 7 thành viên bao gồm: Yoon Hyeseong, Yura, Nam Sơn, Park Mingeun, Ricky, Korato và Yoo Hyunseung. Các thành viên của nhóm đều được lựa chọn bởi chính những khán giả hâm mộ chương trình.

Bà Chawon Kim – CEO của DaL LaLa Network Inc, đơn vị sản xuất Fan Pick cho biết: “PICKUS sẽ chính thức được ra mắt vào đầu năm sau. Rất mong các bạn sẽ ủng hộ cho những hoạt động không ngừng nghỉ trong thời gian sắp tới của 7 thành viên, những idol không những thể hiện được kỹ năng hát và nhảy vượt trội qua quá trình thực hiện các nhiệm vụ của show, mà còn thể hiện được năng khiếu giải trí và sức hút mới mẻ”.

Nhóm nhạc nam mới 7 thành viên với tên 'PICKUS' là sự kết hợp giữa từ 'PICK'(Chọn) và 'US' (Chúng tôi) với ý nghĩa cùng phát triển cùng với 7 thành viên mà fan đã trực tiếp 'CHỌN'. Nhóm được mong đợi sẽ thể hiện sức hút của một nhóm nhạc toàn cầu với các thành viên không chỉ đến từ Hàn Quốc mà còn từ các quốc gia khác như Nhật Bản, Hồng Kông và Việt Nam.

Đặc biệt là em út Nam Sơn đến từ Big Arts Entertainment Việt Nam đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả ngay từ tập đầu tiên phát sóng nhờ sự đáng yêu vô cùng của mình. Ngoài ra, Nam Sơn cũng gây được sứt hút bất ngờ với giọng hát đầy trưởng thành và ổn định, trái ngược hoàn toàn với vẻ đáng yêu của anh chàng.

A collage of a person wearing a sweaterDescription automatically generated

Nam Sơn tại đêm chung kết Fan Pick. Ảnh: Big Arts Entertainment

Được biết nhóm đã bắt đầu kế hoạch chuẩn bị cho mục tiêu ra mắt album vào đầu năm sau và đang nỗ lực nâng cao năng lực của mình thông qua quá trình đào tạo một cách có hệ thống. Các thành viên của 'PICK US' đã bày tỏ với DaL LaLa Network về màn ra mắt của mình rằng "Chúng tôi sẽ nỗ lực và chăm chỉ hết sức để gặp gỡ các fan với vẻ ngoài ngầu hơn và trưởng thành hơn", và "chúng tôi muốn trở thành một nhóm nhạc mang đến làn gió mới cho thị trường K-POP như mọi người đã mong đợi".

Show âm nhạc thực tế 'FAN PICK' mà các thành viên đã tham gia nhận được sự chú ý lớn bởi đây là một chương trình âm nhạc chưa từng có do người hâm mộ trực tiếp bình chọn các thành viên để lập ra nhóm nhạc. Fan Pick là chương trình âm nhạc với format lựa chọn idol mới khác hoàn toàn với các show sống còn trước đó. PICKUS được hi vọng sẽ làm nên chuyện tại thị trường âm nhạc KPOP.

Theo

HẬU BỐI TĂNG DUY TÂN GÓP MẶT VÀO BẢN ĐỒ THẦN TƯỢNG KPOP NGƯỜI VIỆT TẠI HÀN QUỐC - Tin Mới