Mừng sinh nhật ShopeeFood, MayCha gửi tặng deal độc quyền chỉ 1000 đồng!

Cùng MayCha ăn mừng sinh nhật ShopeeFood! Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức trà sữa ngon đến từ MayCha với mức giá hấp dẫn chỉ 1000 đồng.

Khai trương cửa hàng trà sữa đầu tiên tại địa chỉ 38 Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú vào năm 2016, MayCha nhanh chóng mở thêm gian hàng online trên ứng dụng ShopeeFood vào năm 2018.

Với chiến lược kinh doanh thức thời kết hợp giữa bán tại điểm và trực tuyến, chỉ trong vòng 5 năm hợp tác, MayCha đã "càn quét" khắp mọi quận huyện với gần 70 cửa hàng lớn nhỏ ở nhiều khu vực. Bên cạnh mở rộng về quy mô, thương hiệu “vì người Việt” này còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm bằng chứng là trong suốt nhiều năm qua, MayCha luôn nằm trong danh sách các thương hiệu "quốc dân" được nhiều bạn trẻ yêu thích.

CEO Trà sữa MayCha Phùng Anh Thế (giữa) nhận giải "Thương hiệu được người dùng yêu thích nhất" tại "Hội nghị tôn vinh nhà hàng và đối tác ShopeeFood 2023".

Năm 2023 được xem là năm “ngược gió” của thị trường nói chung và ngành F&B nói riêng, tuy nhiên, MayCha vẫn giữ phong độ ổn định và thậm chí còn “lấn sân” sang các tỉnh như Đồng Nai và Bình Dương,... mang phương châm “Hạnh phúc trong từng lần hút” đi khắp muôn nơi. Nói về những bước đi táo bạo của mình trong giai đoạn khó khăn này, anh Phùng Anh Thế, người đứng đầu thương hiệu cho biết, ShopeeFood chính là “bệ đỡ” vững chắc cho MayCha trong bước đi đầy thách thức này. “Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ đội ngũ ShopeeFood nên quá trình mở rộng của MayCha diễn ra khá là suôn sẻ”, anh Thế bộc bạch.

Tháng 9/2023 vừa qua, thương hiệu MayCha đã có mặt tại Biên Hòa và Bình Dương.

Thương hiệu trà sữa MayCha cũng chính là một trong những đối tác tích cực tham gia các chương trình do ShopeeFood triển khai, đặc biệt nhất là độ “chịu chơi” với các deal hấp dẫn thu hút khách hàng của sàn cam trong các sự kiện “Ngày đôi” trong năm. Chia sẻ về “mối lương duyên” này, anh Thế khẳng định: “ShopeeFood luôn là một trong những đối tác chiến lược, đồng hành cùng với MayCha từ những ngày đầu, sự phát triển của MayCha đi cùng sự lớn mạnh của ShopeeFood”.

Bên cạnh việc tập trung mở rộng thị trường, MayCha còn chăm chút và mang các yếu tố đậm chất Việt vào từng thức uống của mình để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Với vị thế đối tác lâu năm, tất nhiên đại tiệc sinh nhật ShopeeFood không thể thiếu sự góp mặt của trà sữa MayCha. Thương hiệu chơi lớn khi tung deal trà sữa chỉ với 1.000 đồng. Cụ thể, từ ngày 10.12 đến 12.12, khách hàng tại TP. HCM khi đặt đơn MayCha trên ứng dụng ShopeeFood sẽ được tận hưởng ưu đãi đồng giá 1.000 đồng cho các món Trà Sữa Truyền thống, Trà Sữa HongKong, Trà Sữa Shan Tuyết Lài (giá gốc 22.000 đồng). Bên cạnh đó, bạn còn có thể áp dụng mã giảm trực tiếp 30.000 đồng trên tổng hoá đơn mua hàng.

Nói về sức hấp dẫn của MayCha thì ngoài mức giá cạnh tranh, chắc chắn phải kể đến menu siêu đa dạng với khả năng đáp ứng được mọi cơn thèm trà sữa của các tín đồ ăn uống từ kiểu trân châu truyền thống đến các loại trà sữa bắt trend như trà sữa kem trứng khè, trà sen cốm, trà chanh giã tay,... Nhờ đó, dù bạn có gu ăn uống như nào, là người yêu thích sự truyền thống hay “nghiện” sự sáng tạo, MayCha cũng đều có thể đem đến những trải nghiệm trọn vẹn như đúng slogan “Hạnh phúc trong từng lần hút”.

Bên cạnh các chiến lược nội dung viral trên mạng xã hội, MayCha còn nhanh chóng đưa cơn sốt “trà chanh giã tay” rầm rộ khắp mạng xã hội thời gian gần đây góp mặt trong menu của mình.

Hãy cùng MayCha và ShopeeFood chia sẻ niềm vui và trải nghiệm những hương vị đặc biệt trong dịp kỷ niệm sinh nhật này nhé!

Theo Thanh Tú

Mừng sinh nhật ShopeeFood, MayCha gửi tặng deal độc quyền chỉ 1000 đồng! - Tin Mới