Gà Rán Popeyes “bắt tay' ShopeeFood mở tiệc sinh nhật, cứ đặt đơn là giảm đến 50%

Tham dự tiệc sinh nhật của ShopeeFood từ ngày 7 - 10.12 và 12.12, tín đồ thức ăn nhanh thoả mãn chiếc bụng đói với loạt ưu đãi "khủng" đến từ Gà Rán Popeyes, áp dụng độc quyền khi đặt món trên nền tảng ShopeeFood.

Sau một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Popeyes - chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng đến từ Mỹ vẫn là một trong những thương hiệu “bạn thân” của mọi tín đồ gà rán. Bên cạnh thực đơn đa dạng và những sản phẩm gà tươi chất lượng, đậm đà gia vị Cajun nổi tiếng vùng Louisiana, Gà Rán Popeyes còn khiến các tín đồ ẩm thực “sa lưới" bởi loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn diễn ra liên tục.

Kể từ ngày “lên sàn" ShopeeFood 6 năm trước, Gà Rán Popeyes và “nhà Cam" đã cùng nhau phát triển, chiêu đãi các tín đồ ẩm thực những phần ăn thoả mãn vị giác, chạm đến khứu giác với giá thành hấp dẫn. Song song đó, quan hệ đối tác này cũng giúp thương hiệu gà rán đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng xuyên suốt các năm.

Trong năm 2023, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng đến từ Mỹ đạt được sự tăng trưởng nổi bật về doanh thu và đơn hàng nhờ kết hợp với nền tảng giao đồ ăn nhanh ShopeeFood.

Chỉ trong năm 2023, theo chị Nguyễn Thị Trà My - Senior Marketing Manager - Burger King & Gà rán Popeyes chia sẻ: “Tính tới hết thời điểm hiện tại, doanh số của Gà Rán Popeyes trên sàn ShopeeFood vượt mục tiêu hai bên cùng cam kết với nhau là 110%, doanh thu qua từng năm tăng trưởng hơn 70%.”

Chính vì thế, đối với Popeyes, hành trình đồng hành và tăng trưởng cùng ShopeeFood thể hiện rõ tinh thần hợp tác và phát triển chung, đóng góp đáng kể vào doanh thu và sự phát triển của Popeyes tại Việt Nam.

Nhân dịp ShopeeFood, Gà Rán Popeyes cũng gửi lời chúc thành công đến “nhà Cam” và hi vọng cả hai sẽ tiếp tục hợp tác mật thiết để đạt đến nhiều cột mốc ấn tượng hơn nữa trong tương lai. Đáng chú ý, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đình đám còn tung deal độc quyền, tri ân các tín đồ thức ăn nhanh đã luôn ủng hộ mình thông qua ứng dụng ShopeeFood hơn nửa thập kỷ qua, kỳ vọng chiến dịch này sẽ đạt được doanh số “khủng” và làm bước đệm cho việc tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Tháng 12 này, mừng sinh nhật ShopeeFood và đánh dấu 6 năm cùng hợp tác, Gà Rán Popeyes chiêu đãi các fan gà rán những phần ăn vô cùng hấp dẫn cùng với chương trình khuyến mãi đặc sắc khi đặt món trên ShopeeFood.

Cụ thể, trong xuyên suốt 4 ngày từ 7 - 10.12 và đặc biệt là 12.12, người dùng ShopeeFood tại các tỉnh thành gồm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng, Lâm Đồng, Bắc Ninh, Cần Thơ đều sẽ có cơ hội ăn uống thả ga, không lo về giá với loạt ưu đãi khủng từ chuỗi nhà hàng nổi tiếng đến từ vùng Louisiana, Mỹ.

Đầu tiên, đừng bỏ qua deal Mua 1 tặng 1 cực hời mời cả gia đình thưởng thức. Chỉ cần đặt đơn combo gồm 1 Gà tắm nước mắm, 2 Gà không xương, 1 Khoai tây chiên cỡ vừa và 1 nước ngọt, Gà Rán Popeyes tặng ngay combo gồm 1 Burger tôm, 1 Gà popcorn, 1 Salad bắp cải và 1 Nước ngọt.

Chưa hết, ở bước thanh toán cuối cùng, người dùng ShopeeFood đừng quên nhập mã VIPPOPEYES80 để được giảm 50%, tối đa 80.000 đồng cho đơn từ 160.000 đồng.

Nhập tiệc gà rán dành cho 2-3 người với ngân sách chưa đầy 3 ly trà sữa, tín đồ thức ăn nhanh chắc chắn không thể bỏ qua dịp đặc biệt này.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt ngay món ngon từ thương hiệu gà rán hot hit hàng đầu trong lòng giới trẻ Việt trên ứng dụng nhà cam. Best - seller Gà tắm nước mắm béo ngậy và giòn rụm đi cùng loạt món ăn kèm thơm ngon đang chờ để được giao đến tận cửa nhà bạn đây!

Theo Minh Trí

Gà Rán Popeyes “bắt tay' ShopeeFood mở tiệc sinh nhật, cứ đặt đơn là giảm đến 50% - Tuổi Trẻ